
Khẳng định chất lượng đào tạo đầu ra bằng cam kết, Alisa English đạt top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019
Được vinh dự chứng nhận là một trong top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2019, Công ty cổ phần giáo dục Alisa đang được cộng đồng trong giới đánh giá cao vì những nỗ lực phát triển giáo dục tại Việt Nam.
Thành lập và phát triển trong thời điểm thị trường của các trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em đã là một “đại dương đỏ” bởi sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ rất nhiều thương hiệu trung tâm tiếng Anh lớn nhỏ. Tuy nhiên, Alisa đã tìm ra được hướng đi riêng cho mình để có thể chiếm được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh.
Nhờ hướng đi đúng đắn, tạo được lòng tin cho khách hàng, Công ty cổ phần giáo dục Alisa rất vinh hạnh khi lọt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe để đứng trong top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019.
Thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt là chương trình được tạp chí Việt Nam Hội Nhập kết hợp viện chính sách Pháp luật và Quản lý thuộc Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đồng phối hợp tổ chức. Đây là sự kiện nhằm vinh danh các công ty trong nhiều lĩnh vực có đóng góp xuất sắc trong cộng đồng cũng như sở hữu mức doanh thu, lợi nhuận lớn trong năm.
Trong khi nhiều trung tâm tiếng Anh vẫn còn có nhiều bất cập về quy trình giảng dạy thì chúng tôi đặt mục tiêu cam kết chất lượng tuyệt đối. Cho đến nay, Alisa vẫn luôn tự hào là một trong những trung tâm tiên phong trong việc cam kết đầu ra tương đương chuẩn Cambridge bằng hợp đồng. Nếu học viên tiếp thu chậm, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm rằng con sẽ được các thầy cô kèm 1-1 và được miễn phí 100% học phí.
Nhận định rõ chất lượng và sự cam kết sẽ là sự khác biệt trong hướng đi, giúp các bậc phụ huynh yên tâm và trung thành với mình, Alisa tập trung đầu tư mạnh về hệ thống cơ sở vật chất, mời những chuyên gia có tiếng, kết hợp cùng những nghiên cứu dài hơi. Nhờ vậy, các chương trình giảng dạy tại Alisa đã bước đầu đem lại những hiệu quả rõ ràng, các con theo học tại trung tâm ngày một tiến bộ hơn.
Tại Hà Nội, hai trung tâm Anh ngữ của Alisa tại Số 17 BT1, Biệt Thự Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai và Biệt Thự A5 (sau tòa 17T1), Hoàng Đạo Thúy hiện đều có số lượng học viên đông đảo ở nhiều lứa tuổi theo học. Sau mỗi buổi học, phụ huynh đều nhận được bảng đánh giá chi tiết tiến độ học tập của con em mình. Khảo sát cho thấy phụ huynh đều phản hồi rất tốt và hài lòng về sự nhiệt tình trong tư vấn và kết quả học tập do trung tâm mang lại.
Đặc biệt, cơ chế thẩm định, các tiêu chí để được chọn trong chương trình rất khắt khe. Ngoài việc đảm bảo có doanh số tốt, các sản phẩm/dịch vụ còn cần đáp ứng về mặt an toàn, hiệu quả dài lâu.
Chứng nhận Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng 2019 như một thước đo giá trị khách quan đánh giá chất lượng của thương hiệu cũng như thành quả sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ. Chúng tôi hy vọng với kết quả này, các bậc phụ huynh sẽ càng yên tâm hơn khi đặt tương lai của các con vào chương trình giảng dạy của Alisa. Giải thưởng cũng là nguồn động viên lớn đối với các giảng viên và đội ngũ cán bộ nhân viên chúng tôi. Trong thời gian tới, Alisa sẽ tiếp tục vững bước trên hành trình thực hiện sứ mệnh cùng tạo nên thế hệ công dân toàn cầu tiềm năng. Mang đến các giá trị tích cực đến cho xã hội.